Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng – kenh14

Trong sự kiện tri ân khách hàng, đồng thời đánh dấu mốc son sau hơn 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine, Nhật Kim Anh không giấu nổi niềm xúc động sau chặng hành trình dài khó khăn.

Còn nhớ hơn một năm về trước trong một cuộc phỏng vấn, Nhật Kim Anh từng chia sẻ muốn ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm mang dấu ấn chính mình. Sau đó, tháng 01/2018, cô chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm thiên nhiên Laura Sunshine sau nhiều năm ấp ủ và thai nghén. Nhìn lại chặng đường 9 tháng không phải quá dài nhưng những thành tích Nhật Kim Anh gặt hái được khiến cô không khỏi tự hào. Và để viết tiếp những vẻ vang ấy, vừa qua, nữ doanh nhân tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, đồng thời cũng đánh cột mốc đáng nhớ trong hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng.

Mới đây, sự kiện được diễn ra tại một khu resort cao cấp nhằm khẳng định những bước phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Laura Sunshine. Trước đó một ngày, nữ ca sĩ đã có buổi gặp gỡ thân mật với các đối tác kinh doanh. Với mong muốn thay đổi tư duy bán hàng, Nhật Kim Anh đã quy tụ hơn 300 chủ đại lý, đối tác nhằm chia sẻ về những trải nghiệm, chiến lược trên chặng đường chinh phục người tiêu dùng. Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của tiến sĩ Khắc Hiếu cùng hàng loạt khách mời nổi tiếng.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 1.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỷ tổ chức tiệc tri ân khách hàng, đánh dấu mốc son mới trong sự nghiệp kinh doanh.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 2.

Nhật Kim Anh bên hai cộng sự thân thiết Phạm Linh Phương (Mr. TiTi) và Bùi Thảo Trang.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 3.

Tại buổi gặp gỡ, Nhật Kim Anh đã có dịp trải lòng về quá trình hình thành thương hiệu Laura Sunshine từ những ngày thai nghén. Với tôn chỉ “Một là chọn thứ gì tốt nhất hoặc là không”, cô day dứt muốn tạo ra một sản phẩm mỹ phẩm với chất liệu hoàn toàn đến từ thảo mộc thiên nhiên nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da khách hàng.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 4.

Hơn 6 năm tìm hiểu và trải nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp giúp cô có những kinh nghiệm nhất định trước khi ngắm nhìn “đứa con tinh thần” dần thành hình. Tiếp đó là 2 năm xài thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt thị trường.

Ở cương vị chủ tịch hội đồng quản trị, người sáng lập thương hiệu Laura Sunshine, khi nhớ lại những ngày nép sau cái bóng người chị, Kim Anh không giấu nổi sự bồi hồi. Suốt 6 năm miệt mài tìm hiểu về mỹ phẩm, 3 lần thành lập công ty ấp ủ biết bao dự định nhưng nữ ca sĩ chưa thể ra mắt sản phẩm bởi cô chưa thực tin “đứa con tinh thần” của mình sẽ chinh phục được khách hàng. Những khó khăn, những rào cản thi nhau xảy đến nhưng cô chưa một một lần chán nản. Nhật Kim Anh lại bỏ qua, tập trung nghiên cứu lại từ đầu, đem những trải nghiệm tích lũy được để cho ra đời sản phẩm thật ưng ý.

8 năm là một khoảng thời gian dài nhưng Kim Anh không vội bởi cô biết chỉ cần cố gắng và đem cái tâm đặt trong đó thì thành công sẽ tự khắc tìm đến mình. Hơn cả là Kim Anh luôn muốn đem đến một sản phẩm thực sự an toàn và phải hài lòng khách hàng. Ít ai biết trước khi bén duyên với con đường nghệ thuật và kinh doanh như ngày hôm nay, Nhật Kim Anh từng có khoảng thời gian bán mỹ phẩm dạo. Có lẽ chính những trải nghiệm ngày ấy khiến cô có thể nắm bắt được tâm lý, nhu cầu làm đẹp và hiểu được phụ nữ cần gì. Những lời chia sẻ từ tận đáy lòng khiến tất cả những người tham dự vô cùng xúc động và dành cho cô những tràng pháo tay không ngớt.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 5.

Có thể nói, chính sự cầu toàn tuyệt đối là “chiếc chìa khóa vạn năng” mang cô đến với những thành công như ngày hôm nay.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, với Kim Anh, yếu tố tiên quyết dẫn đến sự thành công đó còn cần một chiến lược đúng đắn. Và để gây dựng một chiếc lược không hề đơn giản.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 7.

Với cương vị của một người đi trước, Kim Anh ngồi đây để chia sẻ với tất cả về những kinh nghiệm và chiến lược của bản thân để từ đó mỗi người có cho riêng mình một hướng đi đúng đắn.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 8.

Nữ doanh nhân cũng chia sẻ thêm: “Trên con đường chinh phục thành công, đôi lúc ta phải đi ngược lại số đông. Nhưng chỉ cần bản lĩnh và tin vào bản thân mình, chúng ta ắt sẽ chiến thắng”.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 9.

Nhật Kim Anh bên cạnh những cộng sự và đối tác chiến lược.

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - Ảnh 10.

Cuối chương trình, Nhật Kim Anh thắp sang ngọn đuốc để trao lại cho cộng sự có thành tích xuất sắc nhất trong 9 tháng vừa qua.