Son của Nhật Kim Anh “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày lên kệ

Mới ra mắt vào ngày 19/12 nhưng đến nay các đại lý đã rơi vào tình trạng cháy hàng, vậy điều gì làm nên sức hút của dòng son môi Laura Sunshine của Nhật Kim Anh?

Lên tông đúng chuẩn, hương thơm dịu nhẹ

Điều ấn tượng của son Laura Sunshine là màu sắc trên vỏ cây son trùng màu với ruột son. Đặc biệt khả năng lên màu của son Laura Sunshine chuẩn như màu ngoài của thỏi son với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Son Laura Sunshine sở hữu 5 tông màu phù hợp với làn da của các cô gái Việt, lần lượt mang tên: No1 – Dreamy; No 2 – Cotton Rose; No 3 – Artistic; No 4 – Classy; No 5 – Fantasy. Cả 5 màu đều mang đến sự trẻ trung, năng động, hiện đại, làm sáng bừng vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của các bạn gái.

Son của Nhật Kim Anh “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày lên kệ - Ảnh 1.

Không chỉ thành công trong vai trò diễn viên, ca sĩ, Nhật Kim Anh còn là nữ doanh nhân vô cùng “mát tay”.

“Ngoại hình” sang chảnh bắt mắt

Son môi Laura Sunshine sẽ làm các cô gái ngất ngây với lần đầu chạm mắt bởi độ sang chảnh, xinh đẹp của mình. Sản phẩm có ngoại hình bắt mắt với hình khối mạnh mẽ, cá tính. Trên thân có khắc chữ ký của diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh – người sáng tạo nên thỏi son này. Tiếp đến, trong ruột son có khắc chữ NKA – tên viết tắt của Nhật Kim Anh. Được biết, để tạo nên điểm nhấn này, Nhật Kim Anh đã bỏ ra một khoản tiền lớn, ước tính lên đến 30,000 đô la cho khuôn đúc. Vì thân cây son dập chữ nên dòng son này được làm thủ công tỉ mỉ bằng tay chứ không chạy máy hàng loạt.

Son của Nhật Kim Anh “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày lên kệ - Ảnh 2.

Năm màu son môi Laura Sunshine khiến hội chị em phát cuồng

Dòng son lì mềm mại, không bị thâm môi

Laura Sunshine là dòng son lì có kết cấu mềm mại, lướt êm nhưng nhẹ môi, không vón cục, lên màu chuẩn, có khả năng chống lem chống trôi và bám màu tốt, trung bình là 5 giờ. Chất liệu làm nên thỏi son này hoàn toàn là những dưỡng chất bảo vệ môi gồm các loại khoáng chất, tinh dầu thực vật và sáp ong thiên nhiên. Hơn nữa còn được sản xuất dựa trên công nghệ Nano mới từ Hàn Quốc, hoàn toàn không có oxit chì – loại chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy các “tín đồ” son môi hãy yên tâm sử dụng son Laura Sunshine để không bị khô môi, hay thâm môi nhé.

Son của Nhật Kim Anh “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày lên kệ - Ảnh 3.

Phái nam cũng có thể làm đẹp với son môi Laura Sunshine No 3 – Artistic

Dòng son lì Laura Sunshine đáp ứng với tiêu chí mà Nhật Kim Anh luôn mong mỏi nhiều năm trời – đó là mang đến dòng mỹ phẩm “sạch” và đảm bảo an toàn, sức khỏe khách hàng. Bên cạnh đó, son Laura có đầy đủ dưỡng chất cho dù bạn ở xứ lạnh hay đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì các dưỡng chất bên trong son vẫn giúp đôi môi luôn mềm mượt, không bị khô, tróc hay thâm môi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Son của Nhật Kim Anh “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày lên kệ - Ảnh 4.

Nhật Kim Anh, ca sĩ Titi (thành viên nhóm nhạc HKT – đồng sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine) và dàn khách mời trong ngày giới thiệu sản phẩm

Giá son môi Laura Sunshine chiều lòng hội chị em bạn dì

Dù mới ra đời nhưng “cực phẩm” này có giá rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều cô gái với chỉ 350K/thỏi. Và đây cũng là lí do khiến Laura Sunshine vô cùng hot ngay khi có trên các kệ hàng.

Son của Nhật Kim Anh “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày lên kệ - Ảnh 5.

Nhật Kim Anh bên cạnh “đứa con tinh thần” – son môi Laura Sunshine