Nhật Kim Anh tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt Laura Sunshine

Không chỉ là dịp tri ân khách hàng, sự kiện còn đánh dấu mốc son sau hơn 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của Nhật Kim Anh.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, đồng thời đánh dấu cột mốc 9 tháng ra mắt dòng mỹ phẩm Laura Sunshine. Sự kiện diễn ra tại một khu resort cao cấp. Trước đó một ngày, nữ ca sĩ có buổi gặp gỡ thân mật các đối tác. Với mong muốn thay đổi tư duy bán hàng, Nhật Kim Anh mời hơn 300 chủ đại lý, đối tác nhằm chia sẻ về những trải nghiệm, chiến lược chinh phục người tiêu dùng.
Ngay từ sớm, cô đã đến địa điểm để kiểm tra mọi thứ, tự tay chỉnh lại từng hàng ghế, món đồ trên bàn tiệc. Nữ ca sĩ đã mạnh tay bao trọn khu resort để mọi thứ diễn ra một cách chu toàn.
Từ một thương hiệu chỉ với 9 sản phẩm và 9 nhà phân phối, đến nay con số ấy lên đến 66 đơn vị phân phối trên toàn quốc. Sắp tới, Laura Sunshine tiếp tục mắt 6 sản phẩm mới đến khách hàng, đồng thời ký kết thêm với 44 đối tác. Chỉ trong 9 tháng, Nhật Kim Anh đã mở 13 cửa hàng, ký kết độc quyền với hơn 70 nhà phân phối cùng hàng chục nghìn cộng tác viên, mở rộng phạm vi khắp cả nước và thị trường quốc tế.
Trong đêm tiệc, vợ chồng nghệ sĩ hài Kiều Linh – Mai Sơn cũng góp mặt để ủng hộ Nhật Kim Anh. Hai danh hài là một trong những đối tác kinh doanh thân thiết của nữ ca sĩ. Kiều Linh – Mai Sơn chụp ảnh kỷ niệm cùng ban giám đốc Công ty Laura Sunshine gồm Nhật Kim Anh, Bùi Thảo Trang và Phạm Linh Phương (Mr. TiTi).
Các thành viên của công ty gồm Nhật Kim Anh – Chủ tịch hội đồng quản trị, Bùi Thảo Trang – Giám đốc chiến lược và Phạm Linh Phương (Mr. TiTi) – cổ đông chính. Tại buổi gặp gỡ, Nhật Kim Anh đã trải lòng về quá trình hình thành thương hiệu Laura Sunshine. Với tôn chỉ “Một là chọn thứ gì tốt nhất hoặc là không”, cô muốn tạo ra dòng mỹ phẩm với nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên, mang đến sự an toàn cho làn da khách hàng.
Nhật Kim Anh cùng các cổ đông nâng ly chúc mừng. Đây là thành tích xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của côs cùng các cộng sự.
Nữ doanh nhân chia sẻ: “Trên con đường chinh phục thành công, đôi lúc ta phải đi ngược số đông. Nhưng chỉ cần bản lĩnh và tin vào bản thân, chúng ta sẽ chiến thắng”. Hơn 6 năm tìm hiểu lĩnh vực làm đẹp giúp cô có những kinh nghiệm nhất định trước khi ngắm nhìn “đứa con tinh thần” dần thành hình, tiếp đó là 2 năm thử nghiệm sản phẩm trước khi chính thức ra mắt thị trường. Sự cầu toàn đã đưa Nhật Kim Anh đến những thành công hôm nay. Bên cạnh đó, với cô, yếu tố tiên quyết dẫn đến sự thành công còn cần một chiến lược đúng đắn.
Cô trao tặng các nhà phân phối xuất sắc các giải thưởng đặt biệt. Sự kiện cũng có nhiều chương trình giải trí đặc sắc cùng các phần quà hấp dẫn để mọi người hòa chung niềm vui.
Cuối buổi tiệc, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ: “Laura Sunshine là tâm huyết, đam mê. Trải qua nhiều khó khăn, để có được ngày hôm nay là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể công ty cùng đối tác, các nhà phân phối”.

Nguồn: https://zingnews.vn/nhat-kim-anh-tri-an-khach-hang-sau-9-thang-ra-mat-laura-sunshine-post885069.html

MV có thể là sản phẩm cuối cùng của Nhật Kim Anh cán mốc triệu view

Thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Kim Anh ra mắt showroom thứ 2 ở Cần Thơ

Nhật Kim Anh mạnh tay chi tiền tỉ cho sự kiện tri ân khách hàng sau 9 tháng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

Nghệ sỹ tin dùng MỸ PHẨM LAURA SUNSHINE

Scroll to Top